Chào mừng quý vị đến với .
Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
Nếu chưa đăng ký, hãy đăng ký thành viên tại đây hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.
GA 3 tuan 34

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trần Viết Quang (trang riêng)
Ngày gửi: 18h:59' 20-09-2012
Dung lượng: 188.5 KB
Số lượt tải: 8
Nguồn:
Người gửi: Trần Viết Quang (trang riêng)
Ngày gửi: 18h:59' 20-09-2012
Dung lượng: 188.5 KB
Số lượt tải: 8
Số lượt thích:
0 người
TUẦN 34
Thứ , ngày tháng năm TOÁN
ÔN BỐN PHÉP TÍNH TRONG PHẠM VI 100 000 ( TT )
IMục tiêu :
1/KT : Tiếp tục củng cố về cộng trừ, nhân, chia (tính nhẩm, tính viết) các số trong phạm vi 100 000, trong đó có trưởng hợp cộng nhiều số.
2/KN : Biết làm tính cộng, trừ, nhân, chia ( nhẩm, viết ) các số trong phạm vi 100 00
KNS : Đảm trách nhiệm , tư duy sáng tạo, bình luận nhận xét, lắng nghe tích cực
3/TĐ :Giáo dục học sinh áp dụng tốt kiến thức đã học vào làm tính và giải toán.
II.Đồ dùng : Bảng phụ
III/Các hoạt động dạy học
TG
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
5’
2’
5’
5’
6’
5’
3’
A/Bài cũ: (3’)
-Đặt tính rồi tính :
37246 + 1785 ; 8545 : 5
93846 – 5735 ; 1384 x 6
-Nhận xét và cho điểm
B/ Bài mới
1/ Giới thiệu bài(2’)
-Nêu mục tiêu tiết học
2/-Hướng dẫn ôn tập (30’)
*Bài 1/172 :
-Nêu yêu cầu của bài tập, sau đó cho HS tự làm bài.
-Nhận xét, chữa bài.
*Bài 2/172 :
-Nêu yêu cầu của bài.
-Yêu cầu HS tự làm bài.
-Nhận xét, chữa bài.
*Bài 3/172 :
-Gọi HS đọc đề bài.
-Yêu cầu HS tóm tắt bài toán.
-Nhận xét, chữa bài.
*Bài 4/172 : ( Cột 4 HS khá giỏi làm )
-Gọi HS đọc yêu cầu của bài.
-Yêu cầu HS tự làm bài.
-Nhận xét, chữa bài.
C/ Củng cố – Dặn dò: (3’)
-Về nhà luyện tập thêm về 4 phép tính và cách giải.
-Nhận xét giờ học.
-4 HS lên bảng, cả lớp bảng con
-Lắng nghe.
-1HS đọc đề
-2 HS lên bảng làm – lớp làm vở
-1HS đọc đề
-4 HS lên bảng làm – lớp làm vở
-1HS đọc đề
-1 HS lên bảng làm – lớp làm vở
-1HS đọc đề
-2 HS lên bảng làm – lớp làm vở
( Cột 4 HS khá giỏi làm )
-Lắng nghe.
..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
*****************************
TẬP ĐỌC - KỂ CHUYỆN
Sự tích chú cuội cung trăng
I. Mục tiêu: A- Tập đọc:
1/KT : Biết ngắt nghỉ hơi đúng sau các dấu câu, giữa các cum từ
2/KN : Nắm vững diễn biến câu chuyện, đọc đúng, rành mạch
KNS : Đảm trách nhiệm , tư duy sáng tạo, bình luận nhận xét, lắng nghe tích cực
3/TĐ : GS HS hiểu nội dung, ý nghĩa : Ca ngợi tình nghĩa thủy chung, tấm lòng nhân hậu của chú Cuội; giải thích các hiện tượng thiên nhiên và ước mơ bay lên mặt trăng của loài người.
B- Kể chuyện:
Kể lại được từng đoạn của câu chuyện dựa theo gợi ý
II. Đồ dùng: Tranh minh họa truyện + Bảng phụ
III. Các hoạt động dạy học :
TG
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
5’
2’
27’
8’
7’
18’
3’
A – Bài cũ: (3’) “Cóc kiện Trời”
B – Bài mới:
1. Giới thiệu bài: (1’)
2. Luyện đọc: (30’)
a) GV đọc toàn bài – H/dẫn cách đọc
b) GV hướng dẫn HS luyện đọc kết hợp giải nghĩa từ.
- Đọc từng câu + từ khó
- Đọc từng đoạn + giả thích từ
- Đọc nhóm.
3. Hướng dẫn HS tìm hiểu nội dung bài:
+ Nhờ đâu, chú Cuội phát hiện ra cây thuốc quý?
+ Thuật lại những việc xảy ra với vợ chú Cuội.
+ Vì sao chú Cuội bay lên cung trăng?
+ Em hãy tưởng tượng chú Cuội sống trên cung như thế nào?
4. Luyện đọc lại:
- Hướng dẫn HS đọc thể hiện đúng nội dung.
Kể chuyện: (30’)
1. GV nêu nhiệm vụ:
Dựa vào SGK
Thứ , ngày tháng năm TOÁN
ÔN BỐN PHÉP TÍNH TRONG PHẠM VI 100 000 ( TT )
IMục tiêu :
1/KT : Tiếp tục củng cố về cộng trừ, nhân, chia (tính nhẩm, tính viết) các số trong phạm vi 100 000, trong đó có trưởng hợp cộng nhiều số.
2/KN : Biết làm tính cộng, trừ, nhân, chia ( nhẩm, viết ) các số trong phạm vi 100 00
KNS : Đảm trách nhiệm , tư duy sáng tạo, bình luận nhận xét, lắng nghe tích cực
3/TĐ :Giáo dục học sinh áp dụng tốt kiến thức đã học vào làm tính và giải toán.
II.Đồ dùng : Bảng phụ
III/Các hoạt động dạy học
TG
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
5’
2’
5’
5’
6’
5’
3’
A/Bài cũ: (3’)
-Đặt tính rồi tính :
37246 + 1785 ; 8545 : 5
93846 – 5735 ; 1384 x 6
-Nhận xét và cho điểm
B/ Bài mới
1/ Giới thiệu bài(2’)
-Nêu mục tiêu tiết học
2/-Hướng dẫn ôn tập (30’)
*Bài 1/172 :
-Nêu yêu cầu của bài tập, sau đó cho HS tự làm bài.
-Nhận xét, chữa bài.
*Bài 2/172 :
-Nêu yêu cầu của bài.
-Yêu cầu HS tự làm bài.
-Nhận xét, chữa bài.
*Bài 3/172 :
-Gọi HS đọc đề bài.
-Yêu cầu HS tóm tắt bài toán.
-Nhận xét, chữa bài.
*Bài 4/172 : ( Cột 4 HS khá giỏi làm )
-Gọi HS đọc yêu cầu của bài.
-Yêu cầu HS tự làm bài.
-Nhận xét, chữa bài.
C/ Củng cố – Dặn dò: (3’)
-Về nhà luyện tập thêm về 4 phép tính và cách giải.
-Nhận xét giờ học.
-4 HS lên bảng, cả lớp bảng con
-Lắng nghe.
-1HS đọc đề
-2 HS lên bảng làm – lớp làm vở
-1HS đọc đề
-4 HS lên bảng làm – lớp làm vở
-1HS đọc đề
-1 HS lên bảng làm – lớp làm vở
-1HS đọc đề
-2 HS lên bảng làm – lớp làm vở
( Cột 4 HS khá giỏi làm )
-Lắng nghe.
..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
*****************************
TẬP ĐỌC - KỂ CHUYỆN
Sự tích chú cuội cung trăng
I. Mục tiêu: A- Tập đọc:
1/KT : Biết ngắt nghỉ hơi đúng sau các dấu câu, giữa các cum từ
2/KN : Nắm vững diễn biến câu chuyện, đọc đúng, rành mạch
KNS : Đảm trách nhiệm , tư duy sáng tạo, bình luận nhận xét, lắng nghe tích cực
3/TĐ : GS HS hiểu nội dung, ý nghĩa : Ca ngợi tình nghĩa thủy chung, tấm lòng nhân hậu của chú Cuội; giải thích các hiện tượng thiên nhiên và ước mơ bay lên mặt trăng của loài người.
B- Kể chuyện:
Kể lại được từng đoạn của câu chuyện dựa theo gợi ý
II. Đồ dùng: Tranh minh họa truyện + Bảng phụ
III. Các hoạt động dạy học :
TG
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
5’
2’
27’
8’
7’
18’
3’
A – Bài cũ: (3’) “Cóc kiện Trời”
B – Bài mới:
1. Giới thiệu bài: (1’)
2. Luyện đọc: (30’)
a) GV đọc toàn bài – H/dẫn cách đọc
b) GV hướng dẫn HS luyện đọc kết hợp giải nghĩa từ.
- Đọc từng câu + từ khó
- Đọc từng đoạn + giả thích từ
- Đọc nhóm.
3. Hướng dẫn HS tìm hiểu nội dung bài:
+ Nhờ đâu, chú Cuội phát hiện ra cây thuốc quý?
+ Thuật lại những việc xảy ra với vợ chú Cuội.
+ Vì sao chú Cuội bay lên cung trăng?
+ Em hãy tưởng tượng chú Cuội sống trên cung như thế nào?
4. Luyện đọc lại:
- Hướng dẫn HS đọc thể hiện đúng nội dung.
Kể chuyện: (30’)
1. GV nêu nhiệm vụ:
Dựa vào SGK
 
Các ý kiến mới nhất